trang chủ tin tức xe Tư vấn ô tô 4 mẫu SUV đã qua sử dụng người dùng không nên mua

4 mẫu SUV đã qua sử dụng người dùng không nên mua

Những mẫu xe SUV này gặp một số vấn đề nghiêm trọng mà chủ sở hữu SUV có thể gặp phải khi bảo dưỡng, trong đó hộp số là nghiêm trọng nhất.

Dưới đây là 4 chiếc SUV đã qua sử dụng gặp vấn đề về hộp số mà bạn không nên mua.

Nissan Pathfinder

Nissan Pathfinder 2014. Ảnh: Motorbiscuit.

Nissan Pathfinder 2014. Ảnh: Motorbiscuit.

Nissan Pathfinder có tiếng xấu trong phần lớn thế giới xe hơi. Chiếc xe này đã có nhiều báo cáo, phàn nàn của chủ sở hữu về các vấn đề nghiêm trọng về truyền động.

Đặc biệt, mẫu xe Nissan Pathfinder 2013 và 2014 gặp vấn đề tồi tệ nhất. Mặc dù, đây là những mẫu xe sử dụng hộp số biến thiên liên tục đáng gờm nhất một thời.

Một trong những lo ngại lớn nhất của mẫu xe này là xe sẽ bị mất điện khi tăng tốc. Vấn đề này liên quan trực tiếp đến việc truyền tải.

Chiếc xe này sẽ gặp vấn đề với việc truyền tải bắt đầu khoảng 40.000 dặm (64.000 km) trên đồng hồ đo đường. Nhiều chủ sở hữu cũng đã báo cáo chiếc xe giật và tạo ra những tiếng động lạ.

Tuy nhiên, điều này sẽ được bảo dưỡng nhưng không có gì đảm bảo rằng một chiếc Nissan Pathfinder đã qua sử dụng từ những năm này sẽ được sửa chữa hoàn hảo.

Nissan Murano

Nissan Murano 2013. Ảnh: Motorbiscuit.

Nissan Murano 2013. Ảnh: Motorbiscuit.

Nissan Murano cũng có một số đời xe gặp vấn đề về hộp số. Điều này đúng cho một vài năm mô hình. Tuy nhiên, bị ảnh hưởng nhiều nhất là Nissan Murano đời 2011 và 2013.

Đặc biệt, Nissan Murano 2011 gặp phải các vấn đề như mất công suất khi tăng tốc, trượt bánh và tăng tốc chậm hơn bình thường. Nissan Murano cũng sử dụng hộp số vô cấp CVT.

Đối với Nissan Murano 2013, nó gặp phải các vấn đề về hộp số như quá nhiệt, ì ạch và hỏng hộp số toàn bộ. Nhìn chung, những vấn đề này làm mất đi niềm vui khi lái chiếc Murano. Những vấn đề này lần đầu tiên xuất hiện khi chiếc xe có số dặm tương đối thấp trên đồng hồ đo quãng đường.

Nissan Rogue

Nissan Rogue 2012. Ảnh: Motorbiscuit.

Nissan Rogue 2012. Ảnh: Motorbiscuit.

Nissan Rogue là một chiếc SUV khác của Nissan có vấn đề về hộp số. Phần lớn, chúng ảnh hưởng nặng nề đến các mẫu xe năm 2011 và 2012.

Theo Vehicle History, nhiều chủ sở hữu phàn nàn lớn nhất về chiếc SUV 2011 là CVT của nó quá nóng. Ngoài ra, xe bị rung do các vấn đề về hộp số.

Đối với Nissan Rogue 2012, có báo cáo về việc xe không tăng tốc, trượt bánh và phát ra tiếng ồn. Nhiều khách hàng coi đây là một trong những mẫu xe Nissan Rogue tồi tệ nhất trong dòng sản phẩm.

Chevy Traverse 2013

Chevy Traverse 2013. Ảnh: Motorbiscuit.

Chevy Traverse 2013. Ảnh: Motorbiscuit.

Chevrolet Traverse 2013 cũng gặp vấn đề ở bộ phận hộp số. Tuy nhiên, nó không tệ như những chiếc SUV khác trong danh sách này.

Một trong những phàn nàn lớn nhất là việc sang số bị chậm. Ngoài ra, còn có các vấn đề phổ biến về rò rỉ chất lỏng truyền động.

Mặc dù, đây không phải là chiếc SUV tồi tệ nhất với các vấn đề về hộp số, nhưng có nhiều lựa chọn tốt hơn trên thị trường SUV đã qua sử dụng.

Tất nhiên, bất kỳ phương tiện nào nếu không được chăm sóc đúng cách đều có thể gặp sự cố về hộp số. Tuy nhiên, những chiếc SUV này dễ bị hỏng hơn nhiều tùy chọn khác.

(Nguồn: https://plo.vn/khong-nen-mua-4-suv-da-qua-su-dung-nay-coi-chung-tien-mat-tat-mang-post734601.html )