Đánh giá nhanh có nên mua Ford Everest Titanium 4x4 2021 đã qua sử dụng không?
Lăn bánh 3 năm, Ford Everest 2021 bán lại với mức giá khó tin trên sàn xe cũ .
Trên thị trường xe cũ hiện nay, một chiếc Ford Everest chạy hơn 60.000 km đang được chào bán với mức giá hấp dẫn.
Theo tham khảo, một chiếc Ford Everest sản xuất năm 2021 đang được chào bán trên sàn xe cũ với mức giá 1,0xx tỷ đồng.
Người bán cho biết chiếc xe thuộc phiên bản Titanium 4x4, ngoại thất màu trắng và nội thất màu đen, chỉ số ODO là hơn 60.000 km.
Khi mua mới vào năm 2021, giá niêm yết của Ford Everest là 1,399 tỷ đồng. Để trở thành chủ nhân hợp pháp của chiếc xe, người mua sẽ phải chi ra một khoản tiền dao động từ 1,542 - 1,589 tỷ đồng.
Như vậy, người bán đã chấp nhận chịu mức lỗ khoảng 500 triệu đồng cho một chiếc Ford Everest đã lăn bánh hơn 60.000 km. Đây là con số ngang với giá niêm yết của một chiếc Toyota Vios tại Việt Nam (giá từ 458 đến 545 triệu đồng).
Mắt khác, xét theo góc nhìn của người mua, chiếc Ford Everest này là một lựa chọn đang cân nhắc nếu khách hàng muốn sở hữu một chiếc SUV cỡ D đến từ Mỹ mà không ngại sử dụng xe cũ.
Đánh giá nhanh Ford Everest Titanium 4x4 2021
Ngoại thất
Ở ngoại thất, Ford Everest 2021 sở hữu ngôn ngữ thiết kế cơ bắp với dáng vẻ mạnh mẽ, cứng cáp và hầm hố đậm chất Mỹ.
Khu vực đầu xe gây ấn tượng với mặt ca-lăng dạng tổ ong được viền mạ crôm. Trên nắp ca-pô có những đường gân dập nổi và dòng chữ "EVEREST", giúp tăng độ nhận diện và tính thẩm mỹ cho xe.
Cụm đèn pha Bi-LED tích hợp tính năng tự động bật/tắt giúp tăng khả năng chiếu sáng và hạn chế gây ra chói mắt cho các phương tiện đối diện.
Ngoài ra, xe còn được trang bị gương chiếu hậu mạ crôm gập/chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, vành la-zăng 20 inch có thiết kế 6 chấu kép hình chữ V, bậc lên xuống xe, cụm đèn hậu LED, ống xả ẩn,...
Về tổng thể, Ford Everest 2021 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.850 mm và khoảng sáng gầm ở mức 210 mm.
Nội thất
Bên trong cabin, Ford Everest 2021 tiếp tục được thiết kế theo phong cách cơ bắp.
Hàng ghế trước chỉnh điện 6 hướng. Hàng ghế thứ hai có thể gập 60:40 và có bệ tỳ tay ở giữa. Đặc biệt, hàng ghế thứ ba có tính năng gập điện đơn giản với thao tác 1 chạm.
Những trang bị tiện nghi đáng chú ý có vô-lăng 3 chấu bọc da, cụm đồng hồ màu kết hợp với 2 màn hình TFT độ phân giải cao, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch tích hợp công nghệ SYNC 3.4 mới, hệ thống âm thanh 10 loa siêu trầm, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời,...
Vận hành và an toàn
Ford Everest Titanium 4x4 2021 sở hữu khối động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, sản sinh công suất tối đa 213 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua 1.750 - 2.500 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4WD bán thời gian.
Về an toàn, xe được trang bị 7 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EDB, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo, camera lùi, cảm biến phía sau, cảnh báo chệch làn đường và duy trì làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo áp suất lốp,...
xe mới về
-
MG 5 Luxury 1.5 AT
465 Triệu
-
Mitsubishi Xpander 1.5 AT
515 Triệu
-
Mercedes Benz GLC 300 4Matic
999 Triệu
-
Mazda 3 2.0 AT
475 Triệu
-
Toyota Vios 1.5G
460 Triệu
-
Mazda 3 1.5L Luxury
599 Triệu
tin khác
- So sánh Mazda CX-8 và Toyota Fortuner: Kỳ phùng địch thủ. Nên chọn mua xe nào?
- Chọn xe gầm cao dưới 600 triệu đồng
- Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander 2024 bản cáo cấp nhất Premium
- 3 mẫu sedan hạng B đáng mua bậc nhất hiện nay
- KIA Sonet bản nâng cấp có thêm trang bị hơn hẳn đối thủ
- Top 5 mẫu xe hybrid bán chạy nhất tháng 8/2024
- Những bộ phận ô tô cần kiểm tra sau khi bị ngập nước
- Top 4 mẫu xe Toyota bán chạy nhất tháng 8/2024
- Toyota Corolla Cross 2024 phong cách ngoại thất mới ấn tượng
- 5 thương hiệu ô tô cũ bền bỉ nhất